PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON TÂN QUANG
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  •            Thực hiện kế hoạch số: 03/KH - PGDĐT- GDMN ngày 20 tháng 9 năm 2016 về việc tổ chức các hội thi giáo dục mầm non.

              Thực hiện Kế hoạch nhiệm vụ năm học 2016 – 2017 của nhà trường về việc  tổ chức các hội thi- Năm học 2016- 2017.

              Ngày 18 tháng 01 năm 2017, trường mầm non Tân Quang tổ chức hội thi: Đồ dùng, đồ chơi tự làm”.

          Qua hội thi nhằm nhằm phát huy khả năng sáng tạo của giáo viên trong phong trào tự làm đồ dùng, đồ chơi phục vụ hoạt động giáo dục. Giới thiệu các đồ dùng, đồ chơi tự làm, tạo môi trường và cơ hội giao lưu, chia sẻ, học tập kinh nghiệm: về cách thức tự làm đồ dùng, đồ chơi; việc khai thác, sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng, đồ chơi trong thực hiện chương trình GDMN.

          Đẩy mạnh phong trào thi đua sáng tạo tự làm đồ dùng, đồ chơi  trong đội ngũ cán bộ, giáo viên. Qua hội thi góp phần bổ sung thêm các đồ dùng, đồ chơi tự làm có chất lượng và hiệu quả của các nhóm lớp, nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường.

     

           

    Hội thi đảm bảo tính khách quan, trung thực, công bằng, có tác dụng giáo dục, khuyến khích động viên cán bộ, viên giáo viên trao đổi, truyền đạt, phổ biến kinh nghiệm làm đồ dùng, đồ chơi tự làm và khai thác, sử dụng có hiệu quả  thiết bị, đồ dùng, đồ chơi phục vụ hoạt động giáo dục.

    Kết quả hội thi là căn cứ để đánh giá khả năng sáng tạo của đội ngũ giáo viên và cũng là căn cứ để xếp loại thi đua của các nhóm lớp và các cá nhân trong năm học 2016- 2017.

     Nhà trường đã trao giải đồng đội cho 1 Giải  Nhất : 1 Giải nhì, 1 giải ba và trao các giải cá nhân: 2 Giải nhất, 3 Giải nhì, 4 Giải ba.

    Tổng giá trị tiền thưởng là 2.500.000 đồng.

     Tuy giá trị tiền thường không lớn nhưng cũng góp phần khuyến khích động viên các giáo viên tích cực trong việc làm đồ dùng đồ chơi sáng tạo để tổ chức các hoạt động giáo dục.