PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON TÂN QUANG
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • ĐẠI HÔI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG MẦM NON TÂN QUANG

    NHIỆM KÌ 2017 - 2022

     

           Thực hiện Chỉ thị số 11/  ngày 10/4/2017 của Huyện ủy Ninh Giang, Kế hoạch số 05/  ngày 05/4/2017 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện chỉ đạo về việc tổ chức đại hội công đoàn cơ sở tiến tới Đại hội thứ IX Công đoàn huyện Ninh Giang, nhiệm kỳ 2018 -2023.

              Được sự đồng ý của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Ninh Giang và Ban chi ủy chi bộ nhà trường. Hôm nay ngày 16/9/2017, Công Đoàn  trường mầm non Tân Quang long trọng tổ chức Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022.

    Tới dự và chỉ đạo Đại hội:

          + Đại biểu huyện  có đồng chí Đào Quốc Chiến – Phó ban dân vận huyện ủy, ủy viên BCH liên đoàn lao động huyện Ninh Giang

         + Đại biểu địa phương có các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND,Chủ tịch CĐCS xã; Chủ tịch CĐCS các trường Tiểu học và Trung học cơ sở

         + Về phía nhà trường có các đ/c trong cấp ủy chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường và toàn thể các đồng chí công đoàn viên trong đơn vị.

          Để chào mừng Đại hội đoàn viên công đoàn trường mầm non đã có tiết mục văn nghệ đặc sắc . Đại hội đã diễn ra trong một thời gian1/2 ngày với tinh thần nghiêm túc và trách nhiệm cao . Đồng chí Phạm Thị Đườm – chủ tịch công đoàn trường  đã đánh giá hoạt động công đoàn  nhiệm kì 2012- 2017 và dự thảo phương hướng công đoàn nhiệm kì 2017- 2022 với các chỉ tiêu phấn đấu cho nhiệm kì mới phù hợp tình hình thực tế của nhà trường. 100% đoàn viên công đoàn nhất trí với các chỉ tiêu đưa ra .

         Đại hội đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chỉ lãnh đạo liên đoàn lao động huyện và đồng chí bí thư chi bộ nhà trường.

          Đại hội đã bầu ra ban chấp hành công đoàn nhiệm kì mới gồm 3 đồng chí sau:

    1. Phạm Thị Đườm – Chủ tịch công đoàn

    2. Nguyễn Thị Nhan - Ủy viên BCH công đoàn

    3. Vũ Thị Quế - Trưởng ban nữ công

          Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp. 100% đoàn viên công đoàn trường Mầm non Tân Quang  đoàn kết quyết tâm phấn đấu và phát huy để đạt những thắng lợi mới góp phần xây dựng và phát triển của nhà trường.