PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON TÂN QUANG
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • Như chúng ta đã biết, việc cho trẻ tham quan trải nghiệm đã và đang được thực hiện tại tất cả các trường mầm non. Trong đó có trường mầm non Tân Quang. Những năm học gần đây, để thực hiện tốt chuyên đề “ xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm” nhà trường luôn hướng đến việc cho trẻ tham quan trải nghiệm. Tạo cho trẻ sân chơi bổ ích, thoải mái.

    Ngoài việc cung cấp những kiến thức cơ bản về các ngành nghề còn tạo cơ hội cho trẻ được tiếp xúc trải nghiêm với thực tế, từ đó trẻ mạnh dạn tự tin và học được các kĩ năng từ thực tế như: Kĩ năng giao tiếp, kĩ năng đi thành hàng lối, kĩ năng chơi chỗ đông người, kỹ năng tránh xa những nơi nguy hiểm. Qua đó phát triển khả năng ngôn ngữ, nhận thức, kĩ năng vận động cho trẻ. Đồng thời phát huy tính sáng tạo, tích cực học tập và tinh thần đoàn kết trong khi tham gia các hoạt động.

    Thực hiện đúng Kế hoạch đã đề ra, Trường Mầm non Tân Quang đã tổ chức cho tất cả trẻ 5  tuổi đi thăm quan trải nghiệm thăm nhà bạn, thăm quan công ty may mặc tại địa phương . Mục đích của chuyến tham quan này là cho trẻ tìm hiểu vềcông việc và sản phẩm của ngành nghề may mặc, bác sĩ, tạo cho trẻ được trải nghiệm thực tế, nâng cao sự hiểu biết về thế giơí xung quanh.


    Hình ảnh trẻ thăm quan nhà bạn

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Hình ảnh: Trẻ được thăm quan phòng khám nha khoa gia đình

    Hình ảnh: Trẻ thăm quan trải nghiệm công ty may